Ecovacs đã lần thứ ba giành được Top 50 Thương hiệu Toàn cầu BrandZ tại Trung Quốc

   16-02-2022

Ecovacs đã lần thứ ba giành được Top 50 Thương hiệu Toàn cầu BrandZ tại Trung Quốc

Ngày 16 /07/2020, Google cùng Nhóm truyền thông lớn nhất thế giới WPP và Nhóm Kantar Group Tổ chức bình chọn 50 thương hiệu được yêu thích nhất toàn cầu của Trung Quốc "danh sách 50 Thương Hiệu BrandZ Trung Quốc Toàn Cầu" (trước đây là " Danh Sách 50 Thương Hiệu Mạnh Mẽ Nhất BrandZ Biển Đông"), Ecovacs là thương hiệu Robot phục vụ gia đình 3 năm liên tiếp nằm trong Top 50 Thương Hiệu Được Yêu Mến Nhất Toàn Cầu.

BrandZ là danh sách giá trị thương hiệu duy nhất trên thế giới bao gồm ý kiến ​​của người tiêu dùng. Danh sách đã phỏng vấn 420.000 người tiêu dùng từ bảy thị trường chính , nghiên cứu 960 thương hiệu trên 14 danh mục và thực hiện nghiên cứu với các thương hiệu địa phương. Sau khi so sánh sâu, top 50 thương hiệu mạnh nhất nhãn hiệu cuối cùng đã được chọn . Nói cách khác, việc lựa chọn một thương hiệu trong danh sách này hoàn toàn phụ thuộc vào ý định và quyết định mua hàng thực sự của người tiêu dùng.

Do đó, việc Ecovacs lọt vào Top 50 Thương hiệu Toàn cầu BrandZ tại Trung Quốc không chỉ thể hiện sức mạnh riêng của thương hiệu mà còn phản ánh chỉ số yêu thích thương hiệu của người tiêu dùng toàn cầu đối với Ecovacs và phản ánh chân thực hiệu quả hoạt động của Ecovacs trên thị trường toàn cầu. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp robot dịch vụ gia dụng toàn cầu, Ecovacs Robotics nhấn mạnh "toàn cầu hóa" như một chiến lược quan trọng trong hoạt động kinh doanh của công ty và đã liên tiếp thành lập các công ty con tại Đức, Hoa Kỳ và Nhật Bản, mở thành công hơn 60 các nước lớn trên thế giới Và thị trường khu vực.

 

Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới, tình hình kinh tế toàn cầu đang đối mặt với những thách thức, và những bất ổn mà nền kinh tế phải đối mặt vào năm 2020 sẽ khiến các thương hiệu cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu, nhận thấy rằng những thương hiệu mạnh trong BrandZ sẽ thể hiện khả năng phục hồi tốt hơn, khả năng phục hồi linh hoạt và tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn. Trong 22 năm kể từ khi thành lập , Ecovacs Robotics đã hoàn thành việc chuyển đổi từ "Thương hiệu Sản xuất tại Trung Quốc" thành "Thương hiệu Sản xuất Thông minh tại Trung Quốc". Trong lĩnh vực đổi mới công nghệ, Ecovacs đã đạt được một bước nhảy vọt từ người đi sau thành người dẫn đầu.

Trong năm qua, Ecovacs đã nâng cấp hệ thống VI thương hiệu nhằm tạo ra một hình ảnh thương hiệu trẻ trung hơn, vừa mang tinh thần công nghệ vừa mang vẻ đẹp nhân văn, là tài sản quan trọng để thương hiệu giao tiếp với người tiêu dùng toàn cầu , Ecovacs đã truyền thông rộng rãi sứ mệnh của công ty trên thị trường toàn cầu. Hãy để robot phục vụ các gia đình toàn cầu ". Đồng thời, Ecovacs Robotics đã cải thiện hơn nữa thị phần toàn cầu của mình thông qua việc liên tục đổi mới công nghệ và xây dựng thương hiệu. Năm 2019 , Robot Ecovacs không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong nước mà còn đứng trong top 3 về thị phần tại các thị trường quan trọng như Bắc Mỹ và Châu Âu, đồng thời trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường toàn cầu.

Sau khi thương hiệu robot Ecovacs được trao giải thưởng " BrandZ Top 50 Thương hiệu Trung Quốc ở nước ngoài " trong hai năm liên tiếp từ 2018 đến 2019 và " Thương hiệu BrandZ Tiến bộ và Xuất sắc nhất ở nước ngoài " vào năm 2019 , nó một lần nữa được trao giải " BrandZ Top 50 Trung Quốc Thương hiệu toàn cầu "trong năm nay . Nó cũng cho thấy người tiêu dùng toàn cầu yêu thích thương hiệu robot Ecovacs và chiến lược phát triển quốc tế của công ty đã được củng cố hơn nữa. Khi các robot dịch vụ gia đình trong tương lai tiếp tục phát triển sâu rộng trong lĩnh vực nhà thông minh, với tư cách là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp robot dịch vụ gia đình, Ecovacs sẽ phục vụ các gia đình toàn cầu với các sản phẩm robot dịch vụ gia đình chất lượng cao.